Gamalt vķsukorn

Andann drögum alla daga
og duliš fįum hreint ekki neitt
er žaš sķšan segin saga
aš sķst vér getum feimninni beitt.

Annar er andardrįtturinn
sem óšfluga sśrefni veitir
bęnin, hśn er sį hįtturinn
sem hjįlpar oss aš vera teitir.

En trśšu mér! Aš teiti sś
hśn tileinkuš veršur aš vera
herranum sjįlfum. Heyr mig nś
viš hann sambandiš gott reyn gera.    (Ort į annan ķ jólum 1988)

 

Ég flutti žetta vķst į nżįrsfagnaši KSS (Kristilegra skólasamtaka) 1. janśar 1989. Ég man aš vķsu ekkert eftir žvķ en ég į blöš sķšan ég undirbjó žetta til flutnings. Žar lét ég fylgja vķsunni žessi orš:

Žaš sem ég vildi beina athyglinni aš meš žessu er:

  • Hvaš er aš vera teitur/glašur ķ Drottni?
  • Er žaš ekki aš lķta björtum augum į lķfiš ķ trausti žess aš Guš stendur viš sķn fyrirheit?
  • Hvernig lifum viš?
  • Meš žvķ aš anda, ekki satt?
  • Hvernig lifum viš Drottni?
  • Meš žvķ aš bišja!
Skżringar einstakra vķsuhluta:
  • Feimnin - viš getum ekki stöšvaš andardrįttinn meš žvķ aš vera feimin viš aš anda. Lżtur bęnin lżtur sama lögmįli? 
  • Teitur = glašur, kįtur. Af žvķ er dregiš oršiš teiti = gleši / glešskapur. Į žessum įrum var ķ tķsku aš reyna aš ķslenska "partż" meš žvķ aš segja "teiti" ķ stašinn.
  • Reyn = reyndu. Reyndu aš hafa sambandiš viš Guš gott.

Vonandi getur žetta skapaš einhverja umręšu. Hśn žarf ekki aš vera bara jį og amen og hallelśja - viš göngum ķ gegnum žrengingar og įleitnar spurningar hljóta aš vakna, getum viš einfaldlega treyst Drottni, kunnum viš aš treysta honum, virkar žaš, hvaš er aš treysta honum?

En eitt skilyrši set ég. Allir sem vilja leggja orš ķ belg žurfa aš sżna kurteisi og virša okkur hin. Žetta tek ég fram vegna žess aš ein athugasemd barst viš sķšustu fęrslu (Kristiš blogg / kvešja eftir bloggfrķ) sem engan veginn er prenthęf. Ég leyfi henni aš standa en eftirleišis mun ég žurrka śt slķkan dónaskap.

Lifiš heil.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Takk fyrir oršin žķn Einar. Žaš er gott aš žaš er hugsandi fólk mętt aftur į bloggiš!  Hlakka til aš lesa bloggžanka žķna.  Góšar stundir, BB

Baldur Gautur Baldursson, 21.7.2009 kl. 11:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 452

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband