Kristiš blogg / kvešja eftir bloggfrķ

Ég hef gert hlé į žvķ aš blogga um langt skeiš.

Fyrir nokkrum dögum minnti vinur minn mig į aš einu sinni var ég mjög ötull į spjallžrįšum aš ręša trśmįl og skrifast žar į viš fólk sem hafši żmsar skošanir. Sumir vildu bara svör og ég gerši mķna tilraun. Ašrir gagnrżndu trśna og ég reyndi aš rökręša eftir getu og nennu. Gaman upp aš vissu marki, aušvitaš veršum viš aš muna aš viš breytum ekki svo aušveldlega skošunum annarra. En sumir vilja einhvern til aš rökręša viš.

Ętti ég aš reyna žetta aftur - og žį hér?

Bara pęling. Skyldi einhver lesa žetta blogg hvort sem er? Sérstaklega eftir svona hlé ...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Endilega Einar, haltu įfram žķnum skrifum, viš erum allt of fį um žessa bloggheima sem žorum aš višurkenna Krist.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 13.7.2009 kl. 22:32

2 identicon

Endilega! Ég skora į žig aš koma meš eitthvaš krassandi trśarblogg. Ég fylgist meš.

Gunnhildur Reynisdóttir (IP-tala skrįš) 13.7.2009 kl. 23:11

3 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Jś Einar, ég er trśr lesandi!  Keep up the good work!  :)

Baldur Gautur Baldursson, 14.7.2009 kl. 08:22

4 Smįmynd: Mofi

Allt of fįir kristnir bloggarar hérna svo allar kristnar raddir velkomnar!

Mofi, 14.7.2009 kl. 12:32

5 identicon

žora aš višurkenna krist, fyndnir eruš žiš fórnarlömb sjįlfselsku og lyga

DoctorE (IP-tala skrįš) 14.7.2009 kl. 15:00

6 Smįmynd: Einar Sigurbergur Arason

Sķšasta athugasemd hér aš ofan telst dónaskapur. Žaš er lįgmark aš sżna andstęšingum sķnum viršingu og tala af kurteisi. Sį sem gerir žaš ekki, uppsker žaš aš venjulegt fólk vorkennir honum fyrir skort į mannasišum.

Eina fórnarlambiš hérna ert žś, DoctorE. Žaš er žess vegna sem ég svara ekki ķ sömu mynt og žś gerir. Ég lęt meira aš segja ógert aš eyša śt athugasemdinni žinni - sem ég gęti gert og er ķ fullum rétti til. Eftirleišis ętlast ég hins vegar til aš fólk virši ešlilegar samskiptareglur į mķnu bloggi.

Žś viršist hafa žörf fyrir aš mótmęla trśnni. Ef žś gerir svo vel aš gera žaš į mįlefnalegan hįtt, žį er sjįlfsagt aš hlusta. En skķtkast eins og aš segja "fyndnir eruš žiš fórnarlömb sjįlfselsku og lyga" dęmir sig sjįlft. Žaš er ķ raun ekki svaravert - eina įstęšan fyrir aš ég kommentera į žetta er aš ég er aš tilkynna aš eftirleišis mun ég eyša žeim athugasemdum sem eru óprenthęfar. Žessi fęr ašeins aš standa sem vķti til varnašar; žaš er aš segja, ef žś vilt lįta hana standa, žvķ aušvitaš getur žś eytt henni og lįtiš skošun žķna ķ ljósi į sišmenntašri hįtt.

Einar Sigurbergur Arason, 21.7.2009 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 49
  • Frį upphafi: 498

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband