Gjaldeyrismálin leyst - nýr banki - við erum rík!

Í gærkvöldi, áður en ég fór á næturvaktina sem ég er á núna, tók ég þátt í að stofna nýjan banka á Skagaströnd, sem er heimabyggð mín. Þetta er tvímælalaust snjallasta bankahugmynd sem reynd hefur verið. Vandamálin með ónýta krónu eru gersamlega úr sögunni.

Samkvæmt meðfylgjandi hlutabréfi er ég svo ríkur að eiga ráðandi hlut í þessum banka og er hann metinn á 1000 bros. Ég spái því að gengið verði komið upp í 1000 milljarða innan tíðar, þetta er svo markaðsvæn hugmynd.

Það besta af öllu er að samkvæmt regluverkinu getur bankinn ekki orðið gjaldþrota.

Býður einhver betur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlini Melsteð Jóngeirsson

Sæll,

Mér líst rosalega vel á þetta, hvernig stofnar maður reikning hjá þessum bankaÐ

Kveðja

Hlini Melsteð Jóngeirsson, 11.12.2008 kl. 10:30

2 Smámynd: Haraldur Hansson

Hmmm ... hvað eru mörg glott í einni evru?

Haraldur Hansson, 11.12.2008 kl. 10:32

3 identicon

Já ég er ekki frá því að ég vilji leggja inn í þennan banka, hvað eru innlánsvextirnir háir þarna ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 21:12

4 Smámynd: Einar Sigurbergur Arason

Arnar: Síðast þegar ég gáði voru innlánsvextir 48%, útlánsvextir 0,67%.

Haraldur: Heyrst hefur að eitt glott jafngildi 25 evrum við lokun í dag. Sama heimild sagði mér að glottið hefði verið metið á 19 evrur þegar opnað var í morgun.

Hlini: Ég myndi prófa að tala við bankastjórana. Annar þeirra er Ingibergur Guðmundsson, fyrrverandi skólastjóri á Skagaströnd. Hinn heitir Sigurður, ég man ekki föðurnafnið í svipinn.

Þar sem gjaldmiðillinn er bros ætti ekki að vera erfitt að fá reikning. Hlutabréfið var að minnsta kosti auðfengið.

Einar Sigurbergur Arason, 12.12.2008 kl. 01:22

5 Smámynd: Einar Sigurbergur Arason

Eitt bros er í raun ómetanlegt ef vel er að gáð! Hvað eru það margar evrur?

Hlini: Ég held ég fari rétt með það að þú getur stofnað reikning með að segja brandara.

Til að liðka fyrir viðskiptum eru tveir hér, enda vil ég gjarnan græða á þér:

Einar Sigurbergur Arason, 12.12.2008 kl. 06:01

6 identicon

Einar, gæti ég þá fengið 100.000.000.000 bros að láni hjá þér og lagt inná bók ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 13:24

7 identicon

Ingibergur er nú gamli skólastjórinn minn, mátt alveg endilega skila kveðju til hans ef hann man eftir mér

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 461

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband