Hvernig aušjöfrar eiga aš hugsa og bišja (eša žannig)

Žessi bęn er talsvert óvenjuleg:

Ó Drottinn, žś veist aš ég į nķu fasteignir ķ Kópavogi og ég hef einnig fest kaup į fasteign į Ķsafirši, ég biš žig aš varšveita bęši Kópavog og Vestfirši frį eldi og jaršskjįlftum og žar sem ég į veš ķ eign ķ Fjaršabyggš, biš ég žig einnig aš lķta miskunnaraugum til žess hérašs, en hvaš varšar hinar sżslurnar mįttu fara meš žęr eftir žķnum vilja.

Ó Drottinn, gefšu aš bankinn geti starfaš ešlilega og afgreitt reikninga skuldunauta minna og gefšu aš žeir séu allir góšir menn. Gefšu giftusama ferš og góša heimkomu skipinu Hafmeyjunni, žvķ aš ég hef tryggt žaš. Og eins og žś hefur sagt aš dagar hinna illu skuli stuttir verša, treysti ég į žig, aš žś gleymir ekki žessu loforši žķnu, žar sem ég hef fest kaup į erfšarétti aš fasteign sem mun falla mér ķ skaut viš andlįt žessa sišspillta unga manns, hr. J.L.

Varšveittu vini mķna frį drukknun og mig frį žjófum og innbrotum og geršu alla žjóna mķna svo heišarlega og trśfasta aš žeir gęti hagsmuna minna og svķki aldrei śt śr mér eignir, hvorki nótt né dag.

Fengin śr Alfa-kennsluefni, sjį Spurningar lķfsins, bls. 72-73. Stašfęrt upp į ķslenskar ašstęšur.

Hvernig lķst ykkur į žetta hugarfar?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 466

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband