Er ķžróttažjįlfari aš bjóša sig fram til formennsku ķ Framsókn?

Ég er forvitinn aš vita meira um Höskuld Žór sem gefur kost į sér. Veit ekki mikiš um manninn. Mér fannst ég sjį einhverjar myndir žegar ég leitaši į vefnum sem gętu bent til žess aš hann hefši žjįlfaš ķžróttališ. Veit einhver meira um žetta?

Kannski žyrftum viš bara góšan žjįlfara. Veitir ekki af aš efla flokksandann.

Ég tek žó fram aš ég veit sįralķtiš um manninn. Žegar hér er komiš sögu hafa tveir auk hans gefiš kost į sér. Annar žeirra er Pįll Magnśsson, sem margir mešal almennings munu tengja viš įkvešnar klķkur. Viš žyrftum formann sem kemur ekki śr slķkum jaršvegi. Hinn - ég man ekki hvaš hann heitir - getur varla komiš sterklega til greina.

Spennandi aš sjį hvort fleiri blandast ķ slaginn. Sumir stinga upp į Óskari Bergssyni og ašrir upp į Siv. Hvaš veršur?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 461

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband