Guš veldur ekki kreppunni - en hann veldur henni

Hvar er Guš ķ kreppunni?

Sigurbjörn Einarsson sagši einu sinni ķ ręšu um žjįninguna eitthvaš į žessa leiš:

Guš veldur ekki böli,
en hann veldur žvķ.

Žetta er aš sjįlfsögšu oršaleikur.

Aš valda getur žżtt fleira en eitt.

Guš veldur ekki erfišleikum / óhamingju / žjįningu - hann orsakar žetta ekki. Hann įkvešur ekki aš nś eigi aš gerast hręšilegir hlutir fyrir okkur.

En hann veldur žvķ. Hann kann aš rįša fram śr bölinu. Hann hefur vald į ašstęšunum. Viš getum kvabbaš į honum, bešiš hann um hjįlp, lausn.

Ķ Jeremķa 29 stendur:

11Žvķ aš ég žekki sjįlfur žęr fyrirętlanir sem ég hef ķ hyggju meš yšur, segir Drottinn, fyrirętlanir til heilla en ekki til óhamingju, aš veita yšur vonarrķka framtķš. 12Žegar žér įkalliš mig og komiš og bišjiš til mķn mun ég bęnheyra yšur. 13Ef žér leitiš mķn munuš žér finna mig. Žegar žér leitiš mķn af öllu hjarta 14lęt ég yšur finna mig, segir Drottinn. Ég mun snśa viš högum yšar ...

Trśir žś žessu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Sigurbergur Arason

Höfundur

Einar Sigurbergur Arason
Einar Sigurbergur Arason
Guðfræðingur, býr á Blönduósi, framsóknarmaður, hef gaman af pælingum og umræðum, góðum bókum og mörgu fleiru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hlutabréf í nýja Gleðibankanum á Skagaströnd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband